logo

Thông báo

Icon
Error

Chia sẻ
Tùy chọn
Xem
Xem bài viết cuối
Offline admin  
#1 Đã gửi : 26/06/2016 lúc 02:04:16(UTC)
admin

Danh hiệu: Administration

Chức danh:

Nhóm: Administrators
Gia nhập: 23-07-2013(UTC)
Bài viết: 5,766
Man
Viet Nam
Đến từ: Vietnam

Cảm ơn: 8 lần
Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết

Phục vụ tận tình

Cửa hàng nọ quảng cáo sẽ thỏa mãn vô điều kiện bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Một người đàn ông vào hỏi mua một đôi găng tay. - Ngài thích loại màu nào ạ? - Xin cho tôi loại màu đen. - Loại găng tay mùa đông hay mùa thu ạ? - Loại mùa thu. - Loại dùng với áo khoác ngoài, áo bành tô hay áo bu-dông ạ? - Với áo khoác ngoài! Thế bao giờ các anh mới bán cho tôi đấy - Người khách hỏi với vẻ bắt đầu bực dọc. - Thưa ngài, chúng tôi e rằng ngài phải mang chiếc áo ấy đến đây cho chúng tôi xem. Cam đoan khi ấy ngài sẽ tìm được đôi găng tay đúng ý ngài nhất. Ông già đứng bên cạnh xen vào: - Ðừng tin họ! Lão đã phải cởi quần dài, phải mang cả bô đến mà cuối cùng vẫn chưa mua được giấy vệ sinh của họ đấy!

Ước khoảng một chục

Một người bán hàng giầy đã đưa bà khách thử đến hai lăm đôi giầy để rồi cuối cùng bà ta lại chọn mua đôi giầy đầu tiên. Lúc bà ta trả tiền và toan rời khỏi cửa hàng, ông bảo bà ta: - Cảm ơn vì bà đã đến, ước mong sao tôi được tiếp khoảng một chục khách hàng như bà! Một nhân viên bán hàng khác nghe ông ta nói vậy liền hỏi khi bà khách đã rời khỏi cửa hàng: - Cậu bảo cậu mong ước được tiếp một chục khách hàng như bà ấy. Vì sao cậu lại cư xử với một người khách khó chiều và hống hách như thế chứ? - Bởi vì thật sự là như thế - Người bán hàng bảo - Tớ đã tiếp hàng trăm khách hàng như bà ta rồi và tớ chỉ ước mong sao mình được tiếp khoảng một chục thôi!

Phục vụ khách hàng thế đó à?

Ngày tân gia, chủ nhà nhận được một giỏ hoa với lời chúc: "Thành thật chia buồn". Người bán hoa gọi điện thoại đến: - Xin lỗi, chúng tôi đã gởi nhầm hoa. - Không sao, tôi vẫn gặp chuyện này. - Nhưng tôi đã gởi bó hoa "Chúc mừng nơi ở mới" của ông đến một đám tang!

Tại một phòng khám tư. - Alô, bác sĩ phải không ạ? Tôi cảm thấy rất mệt, mong ông đến khám giúp cho. - Xin lỗi, thưa bà, hiện giờ bác sĩ đi vắng. Tôi chỉ là y tá trực. Bác sĩ bận dự hội nghị ba ngày nữa mới về. Xin bà thông cảm, lúc đó bà hãy gọi điện lại nhé. - Ba ngày nữa ư? Nhưng đến lúc đó tôi chết rồi thì sao? - Trong trường hợp đó, bà đừng quên nhắn người nhà gọi điện thoại lại để tôi còn xóa tên bà trong sổ hẹn!

Hối hận vì cho nhân viên quá nhiều thời gian

hoi-han-vi-cho-nhan-vien-qua-nhieu-thoi-gian​​​​​​​

Tom là một vị sếp khó tính và nổi tiếng keo kiệt. Một hôm, có người bạn bảo Tom:

- Này Tom, nghe nói dạo này anh không cho nhân viên thời gian để thở nữa, ai cũng than phiền đấy.

Tom thở tdài:

- Tôi đang tự cảm thấy ân hận đây.

Người bạn vỗ vai anh an ủi:

- Không sao, biết sai thì sửa là tốt rồi.

Tom gật gù:

- Vâng, tôi thật ân hận vì cho bọn họ có cả thời gian để than phiền.

Sửa bởi người viết 14/12/2018 lúc 01:44:17(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Ai đang xem chủ đề này?
OceanSpiders 2.0
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET 2.2.3 | YAF.NET © 2003-2018, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.174 giây.